Xem website cửa hàng Có nên mua máy lọc nước điện giải tại Minota Shop | Minota Việt nam
featuredpost/Máy lọc nước điện giải,Máy lọc nước điện giải giàu hydro,Nước Hydrogen,Linh kiện máy lọc nước điện giải

Có nên mua máy lọc nước điện giải tại Minota Shop

Máy lọc nước ion kiềm, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro, máy lọc nước nội địa Nhật

Khi check trên google.com từ khóa “máy lọc nước điện giải Excel” , thường các bạn sẽ thấy giá máy lọc nước điện giải tại Minota Store sẽ cao hơn từ 1-5tr đồng so với các sản phẩm cùng loại được bán trên thị trường. Trong khi với những người không có chuyên môn thì không thể biết được chất lượng sản phẩm ở Minota shop thực sự có hơn các đơn vị phân phối khác hay không? Vì vậy, các bạn băn khoăn chuyện có nên đặt hàng tại Minota shop không cũng là chuyện rất thường tình.
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và hiểu biết của mình từ việc đặt hàng online trên Minota shop. Hy vọng thông tin sẽ có ích với các bạn đang muốn đặt hàng online và mua hàng tại đây.
Tại sao giá máy lọc nước điện giải trên Minota shop lại đắt như vậy?
Một khách hàng có nick name “ThienDang” phản ánh trên fanpage  là cùng máy lọc nước điện giải Panasonic – hàng nội địa Nhật khi mua tại Minota Shop lại có giá cao hơn 3 triệu đồng ?
Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều bạn chứ không riêng gì bạn “ ThienDang”
Thực tế thì phản ánh này không sai. Vậy tại sao giá máy lọc nước điện giải Excel trên Minota shop lại đắt như vậy? Điều này được các nhân viên bán hàng của Minota shop giải thích:
1.Giá bán máy lọc nước điện giải trên Minota Shop cao hơn so với nơi khác là do Minota shop chỉ bán hàng chính hãng được nhập từ Japan. Các cửa hàng khác mặc dù niêm yết là “hàng chính hãng ” nhưng rất khó để xác định nguồn hàng là chính hãng hay xách tay.
2. Ngoài ra, các sản phẩm được Minota shop nhập về đều được yêu cầu nhà sản xuất kiểm tra từng chi tiết nhỏ nhất trước khi xuất hang về Việt Nam.
3.Hơn nữa, so về dịch vụ và am hiểu nguồn nước tại Việt Nam thì Minota shop có đội ngủ kỹ thuật chuyên thu thập mẫu nước và phân tích chi tiết để  cách tư vấn và lắp đặt sản phẩm đúng nhất, tốt nhất cho khách hàng.

Vậy có nên mua hàng tại Minota Shop không?
Theo kinh nghiệm của mình thì câu trả lời sẽ là còn TÙY. Mua hàng tại Minota cũng có cái lợi cái hại. Quan trọng là các bạn phải xem xét kỹ và căn cứ vào điều kiện mình có để ra quyết định cho phù hợp. Dưới đây mình sẽ liệt kê các yếu tố mà bạn nên và không nên mua hàng tại Minota shop:
Đầu tiên, mình sẽ nói đến vấn đề tại sao không nên mua hàng tại Minota shop:
–    Giá cao: Đây là vấn đề khá rõ ràng mà ai cũng biết và mình cũng đã nói khá rõ lý do ở bên trên nên chắc mọi người đều hiểu.
–    Sản phẩm thường về chậm hơn . Do xách tay từ nước ngoài về mà nhiều trang bán hang online xách tay đã có nhiều hàng tung ra thì Minota shop hay những nơi bán hàng chính hãng vẫn chỉ để ở chế độ “Đặt Gạch”. Những bạn chỉ quan tâm đến “mua nhanh “ sản phẩm đều phải mua hàng xách tay.
Thứ hai, tại sao nên mua hàng tại Minota shop?

Ngoài lý do về giá cả ra thì có rất nhiều lý do khác khiến mình khuyên các bạn nên mua hàng tại Minota shop. Tuy nhiên, với nhiều bạn lý do về giá lại là lý do lớn nhất, có khi lớn hơn tất cả những lý do khác cộng lại. Vì thế nên các bạn cân nhắc nhé. Dưới đây, mình xin liệt kê các lý do vì sao nên mua hàng tại Minota shop
  • Đảm bảo hàng chính hãng
Minota Shop trực thuộc công ty Shonan GrowWave Inc Nhật Bản. Các  nhân viên Shonan GrowWave bên Nhật sẽ đi đến các nhà máy, nhập và kiểm tra hàng trước khi xuất về Việt Nam
  • Chế độ hậu mãi sau bán tốt hơn
Đây là điều đương nhiên vì sản phẩm chính hãng nếu có vấn đề hỏng hóc hay lỗi bạn sẽ tìm đến trung tâm bảo hành của Minota. Ở đây đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn và sửa chữa những lỗi của máy. Nếu máy bị hỏng nặng hơn có thể gửi bảo hành và đổi máy mới nếu đủ điều kiện.
Ngoài ra, sản phẩm hang xách tay vẫn được Minota Shop hỗ trợ.
  • Dịch vụ tốt hơn
Như mình đã nêu ở trên, giá cả thường tỷ lệ thuận với sản phẩm và dịch vụ. Không tự nhiên bạn lại được nhân viên tư vấn nhiệt tình, niềm nở cúi chào rồi được xem sản phẩm, và hỗ trợ lắp đặt, bảo hành tận nơi.
  • Bảo vệ quyền lợi khách hàng
Nếu giả sử có gặp trường hợp không đúng sản phẩm quảng cáo bạn có thể khiếu nại. (Đương nhiên, tỷ lệ này sẽ ít hơn rất nhiều so với việc bạn mua sản phẩm ở những nơi không rõ nguồn gốc)
  • Tích điểm nhận thưởng – thẻ thành viên Vip
Theo như mình được biết thì Minota shop áp dụng tích điểm khi mua hàng, và điểm này có thể quy đổi thành quà tặng hoặc giảm giá trực tiếp cho đơn hàng
Ngoài ra Minota shop còn áp dụng thẻ thành viên của HTC Group, thẻ có thể sử dụng để được ưu đãi mua hàng tại Minota shop, Bách Đạt Shop, Tùng Hậu Shop


Đăng nhận xét

[facebook] [blog]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget