Xem website cửa hàng 5 lý do bạn nên sở hữu 1 chiếc máy lọc nước điện giải Excel | Minota Việt nam
featuredpost/Máy lọc nước điện giải,Máy lọc nước điện giải giàu hydro,Nước Hydrogen,Linh kiện máy lọc nước điện giải

5 lý do bạn nên sở hữu 1 chiếc máy lọc nước điện giải Excel

Máy lọc nước ion kiềm, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro, máy lọc nước nội địa Nhật


Người Nhật họ rất khôn ngoan khi sử dụng đồng tiền để phục vụ cuộc sống hàng ngày của mình. Ngay từ nhỏ họ đã có ý thức quý trọng đồng tiền, chính vì vậy chúng ta hãy xem cách họ tiêu tiền trong việc mua sắm thiết bị gia đình nhé.
Ở đây chúng tôi không nói đến các mặt hàng khác, mà chủ yếu là máy lọc nước điện giải tạo ion kiềm Excel.
Đối với người nhật, thay vì họ mua nước bình ( ở những vùng nông thôn khi hệ thống nước máy chưa đạt chuẩn theo chính phủ Nhật quy định ), mua các chất tẩy rửa như : nước rửa chén, nước lau nhà, nước vệ sinh nhà tắm... hoặc mua các thiết bị sát trùng, chăm sóc thú cưng và quan trọng là thay gì trữ các túi nước kiềm thì họ trang bị 1 máy lọc nước tạo ion kiềm. đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trên. với tuổi thọ của máy trên 10 năm thì các bạn thử nhẫm tính 10 năm mình mua bao nhiêu thứ linh tinh kể trên nhé. Bởi vậy mới thấy người Nhật họ sử dụng đồng tiền khôn ngoan như thế nào.
Dưới đây là 5 lý do bạn nên trang bị 1 máy lọc nước điện giải tạo ion kiềm, khi xem xong chắc chắn bạn sẽ thắc mắc là mua máy ion kiềm ở đâu ? không sao, máy ion kiềm hàng nội địa Nhật được Minota Việt Nam phân phối nhiều chủng loại và hãng sản xuất, các bạn tha hồ chọn nhé

  1. Tạo nước sạch chuẩn kiềm cho gia đình theo tiêu chuẩn nhật bản
Với bộ lọc đa tầng sử dụng công nghệ 2018 cho bể điện phân cực lớn ( 748 cm2 ) đảm bảo nước kiềm tạo ra sạch và ổn định theo tiêu chuẩn JIS và JWPA Nhật Bản

2.Giải độc cơ thể ngăn ngừa gốc tự do
Việc chúng ta thường xuyên uống nước kiềm giàu hydro sẽ giúp cơ thể đủ nước đồng thời khí hydro sẽ mang nước đến từng tế bào nhỏ nhất ( kể cả các mô trong não và tim - giúp giảm nguy cơ đột quỵ và các bệnh tim mạch )
3.Bổ sung khoáng chất có lợi cho cơ thể
Thông thường các dòng máy lọc nước khác đều sử dụng than hoạt tính và vãi không dệt, màng sợi rỗng là thành phần chính. Việc này vô tình làm mất đi các khoáng chất có lợi cho cơ thể con người vốn rất ít trong nguồn nước tự nhiên.
Máy lọc nước ion kiềm Excel sử dụng lõi đá khoáng thiên nhiên, tạo ra nguồn nước kiềm tương tự như các suối nước khoáng tại Nhật. giúp người sử dụng có đầy đủ khoáng chất hơn.

4.Nấu ăn ngon hơn giữ được nhiều tinh chất hơn bằng nước kiềm Excel
Việc này là hiển nhiên và đã được các đầu bếp trên thế giới áp dụng từ năm 1950. thành phần nước kiềm sẽ giúp các  món ăm có màu sắc tươi hơn, giữ được nhiều dinh dưỡng hơn sau khi chế biến.

5.Vệ sinh thiết bị trong nhà không dung hóa chất
Với việc sở hữu một chiếc máy ion kiềm, bạn không cần phải lo lắng khi tẩy rửa các thiết bị nhà bếp cũng như các vật dụng trong nhà. Sử dụng nước kiềm giúp loại bỏ vi khuẩn có hại và cực kỳ an toàn cho da tay cũng như em nhỏ.


Đăng nhận xét

[facebook] [blog]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget